Metin falla

IP-tölu metin mín féllu hratt hvert á fætur öðru í dag. Á góðum degi hafa ratað milli 5 og 9 hingað inn með litlu fleiri flettingum. Nú eru IP-tölurnar komnar upp í 901 með 1296 flettingum. Ég held ég haldi bara áfram eins og hingað til að skrifa um mitt hversdagslega líf svo það dragi aðeins úr traffíkinni. Það myndast svo mikill dragsúgur með öllu þessu rápi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Stórar fyrirsagnir hafa alltaf virkað vel, a.m.k fyrir fjölmiðla, þótt innihaldið sé heldur fálegt og oft er það svo að lítið stendur bak við fyrirsagnirnar. En þetta virðist virka vel.  :)  

Endilega hafðu samband ég er svo áhugasamur um textíllist og guðfræði!     dominus (hjá) islandia.is

Baldur Gautur Baldursson, 9.5.2008 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband