Teiknun

WendyVestan viš Atlantsįla hefur gušfręšineminn lokiš nęstsķšasta verkefni teikninįmskeišsins "Contemplative drawing". Žetta er mynd af Wendy vinkonu. Viš teiknušum hvor ašra og höfšum mjög gaman af žvķ. Žaš er meš ólķkindum hve mikiš er hęgt aš lęra į tiltölulega stuttum tķma. En žį er lķka grķšarleg vinna į bak viš žaš. Ég var 8 klukkutķma aš koma žessu sómasamlega į blašiš. Žó ég sé bśin aš fį pöntun frį annarri skólasystur minni hyggst ég ekki leggja žetta fyrir mig. Alla vega ekki į mešan žaš tekur mig heilan vinnudag aš klįra eina mynd. Ég žyrfti aš vera oršin svo svakalega fręg til aš geta réttlętt ešlilegt tķmakaup. Bśtasaumarar hafa veriš aš sauma andlitsmyndir frķhendis meš venjulegum heimilissaumavélum svo žaš vęri spennandi įskorun aš halda įfram aš teikna og nį žeirri fęrni aš geta teiknaš grunndręttina eina svo vel aš manneskjan žekkist og sé trśveršug.

Skólinn minn leggur ķ orši grķšarlega įherslu į mikilvęgi listar og listiškunar fyrir gušfręšina og gušfręšingana sjįlfa. Žaš getur kannski vel veriš aš stundum vantar svolķtiš smįvegis upp į framkvęmd žeirrar stefnu en žar sem batnandi manni er best aš lifa legg ég mitt af mörkum til bóta į žvķ sviši. Ég fékk stundartöflu skólans breytt žar sem bśiš var aš setja öllu žrjś akademķsku listanįmskeišin į sama tķma. Ég sagšist sjį žaš ķ anda aš öll ritskżringarnįmskeišin vęru sett į sama tķma. Žaš hafši vķst engum dottiš ķ hug aš stemma stundatöfluna af eftir aš kennarar voru bśnir aš setja tķmana sķna inn.

Ég sé skemmtilega möguleika ķ aš nota teiknun sem nįlgun ķ andlegri iškun heima į klakanum og horfi meš Góšrarvonaraugum til kyrršardaga Skįlholts. Koma tķmar, koma rįš. Hér fyrir nešan er svo mynd śr sķšasta teiknitķma. Ķ upphafi tķmans hengjum viš myndirnar okkar upp, göngum hringinn og rżnum ķ verkin.
Teiknitķminn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Vį, žś ert snillingu Ólöf.  Finnst žś vera svo hęfileikarķk!  :)    Keep up the good work!  

Baldur Gautur Baldursson, 7.12.2008 kl. 20:45

2 Smįmynd: Erna Hįkonardóttir Pomrenke

Flott hjį žér og augljóst aš hér er engin višvaningur į ferš.

Erna Hįkonardóttir Pomrenke, 8.12.2008 kl. 15:24

3 Smįmynd: Heidi Strand

Flott mynd! Žaš er svo gott fyrir sįlinni aš teikna. Nś kveikti žś ķ mér Ólöf. Ég ętla aš teikna ķ ašventunni. Žetta įstand į landinu hefur ręnt mig alla orku og kannski endurheimtist hśn meš teikningunni.

Heidi Strand, 10.12.2008 kl. 14:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband