Hægt andlát

Skór öskubuskuÞegar ég var barn heyrði ég oft fólk tala um að best væri að fá hægt andlát í svefni. Svo bætti það við, "Ég vona að ég fái að fara þannig". Leikkonan vonast kannski eftir því að hljóta smart andlát í svefni

Ljósmyndina tók ég í Jardin des Tuileres í París í haust.  Skórinn er meira en mannhæðar hár, gerður úr pottum og pottlokum. Hann er gerður af indverska listamanninum Subodh Gupta.


mbl.is Sefur í háhælaskóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

háhælaðir skór fara bara svo illa með fæturna...hér sér maður marga bjagaða fætur eftir slíkt.

Sylvía , 29.1.2008 kl. 03:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband