Oršhengilshįttur

SpilavķtiEšli mįls breytist ekki meš oršavali. Įróšursmeistari spilavķta fullyršir aš ķslensk mįlnotkun sé neikvętt įróšursbragš og žvķ eigi ekki aš segja "spilavķti" heldur "kasķnó". Eitthvaš finnst mér sį mįlflutningur vera eftir į og śr tengslum viš ķslenskan veruleika. Žetta oršskrķpi er ķ ętt viš nafngiftir śtrįsarinnar sem hęttu aš reka fyrirtęki og įttu nś bara félög. Žaš var ekki nógu gott aš kalla žau félög heldur uršu žau aš heita "group" eša "holdings" eša "properties". Žaš er lišur ķ žvķ aš bśa til glansmynd sem fęr ekki stašist vottun raunveruleikans į hvötunum aš baki spilafķkn og skelfilegum afleišingum hennar.

Žaš er mikil einfeldni ef viš trśum žvķ aš žaš sé "gott aš fį spilamennskuna upp į boršiš". Žetta er rangt oršaval og sżnir kannski hvaš įróšursmeistarar eru śtsmognir. Žetta heitir fjįrhęttuspil og ef śtlenskum oršum er ętlaš aš nį merkingunni betur žį er žaš kallaš "gambling" upp į ensku. Spilavķti eru rekin til aš gręša. Gróšinn rennur ekki ķ vasa fjįrhęttuspilaranna heldur eigenda spilavķtanna og žeir ganga svo frį hnśtunum aš hśsiš tapar ekki.

Jafnvel žó hér yršu rekin lögleg spilavķti yršu alltaf til leyniklśbbar žar sem meira er lagt undir og meiru tapaš. Eigendur spilavķta mundu alltaf finna sér leišir til aš skjóta undan skatti, žó ekki vęri meš öšrum leišum en aš kalla gróšann śtlenskum nöfnum ķ bókhaldinu.

Žaš yrši oršspori Ķslands sķst til framdrįttar aš opna hér spilavķti. Hér hafa fjįrhęttuspilarar śtrįsarinnar žegar rśiš landiš inn aš skinni og žeir borga ekki brśsann sinn. Ef žeir voru spuršir śt ķ vafasama gjörninga sķna, var viškvęšiš įvalt aš žetta vęri allt löglegt. Samt var sś spilamennska ekki uppi į boršinu. Ég hef enga įstęšu til aš treysta fyrirętlunum gróšafķkla, hvort sem žeir kalla sig fjįrglęframenn eša "bossa" upp į ensku.


mbl.is „Kasķnó er raunhęfur kostur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er afar einhliša umręša į mbl.is, eins og svo oft, enda mišill gróšravęšingar. Aš lögleiša spilavķti eins og žaš sé einhver lausn į ólöglegu athęfi fólks er žvķlķk rökleysa. Į ekki bara aš lögleiša morš žar sem aš viš vitum aš fólk fremur žau hvort eš? Betra aš vita hvar žau eru framin og hafa auga meš žessu liši?

Žaš segir ķ fréttinni aš žarna skapist 70 störf. En į kostnaš hvers? Ég er alfariš į móti žessu. Eins og Jślķus, forsvarsmašur Samband Įhugafólks um Spilafķkn benti į ķ Kastljósinu ķ gęr žį vęri ansi glannalegt aš opna spilavķti į Ķslandi eins og stašan er. Hversu margir munu reyna aš "vinna" tilbaka tapaša aura ķ góšęrinu og missa sķšustu krónurnar ķ vasa grįšugra einstaklinga.

Lundi (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 08:06

2 identicon

Ég hef aldrei į ęvi minni stigiš fęti inn ķ Spilavķti, Kasķnó, Fjįrhęttuspilastaš. Ég kann bara Olsen.olsen. Mér leikur bara forvitni į aš vita hvaš finnst žér um spilakassa SĮĮ ???

Birkir Ingason (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 09:26

3 identicon

Skemmtilega oršaš hjį žér og mjög góšir punktar!:)

Sylvķa (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 09:27

4 identicon

Mér finnst žetta allt of mikil einföldun hjį žér.

Žś viršist tala um aš žeir sem vilja "gręša" sé ekki treystandi og žvķ ętti aldrei aš taka undir hugmyndir žeirra en aušvitaš er undirstaša alls einkareksturs gróši, hvort sem žaš er spilavķti, matvöruverslun eša leikskóli.

Einnig fellur žś ķ žį vinsęlu gryfju aš vinna skošunum žķnum fylgi meš žvķ aš lķkja žessum mönnum viš śtrįsarvķkinga og žvķ sé hugmyndir žeirra sjįlfkrafa vondar žvķ allir vita aš allt sem kemur frį śtrįsarvķkingum er slęmt.

Lokum fullyršir žś įn žess aš rökstyšja aš eigendur spilavķta muni svķkja undan skatti lķkt og žaš sé sjįlfgefiš.

Hvort aš löglegt spilavķti minnki eša auki vandamįl tengd spilafķkn veit ég ekki (og er reyndar efins aš žau séu til góšs) en ég er samt tilbśinn aš taka žįtt ķ fordómalausri og mįlefnalegri umręšu um žessi mįl og allar mögulegar breytingar į nśverandi kerfi žvķ ég efast um aš žaš sé fullkomiš.

Karma (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 11:00

5 identicon

Mér finnst bara alls ekki réttlętanlegt aš leyfa žaš sem er rangt til žess aš geta haft auga meš žvķ.  Žaš hljóta aš vera betri leišir.

Žaš vęri t.d. hęgt aš bjóša fólki veršlaun fyrir aš koma upp um ólögleg spilavķti.  Veršlaunaféš yrši svo bara tekiš af eiganda spiavķtisins.  Žegar upp kęmist um spilavķti vęru svo bara įkvešnar verklagsreglur sem fariš vęri eftir og sektin žaš hį aš enginn žorir aš taka žįtt ķ slķku.

Ef hętta vęri į aš fólk fęri til lögreglunnar og fengi veršlaun fyrir aš segja frį, žį vęri erfitt fyrir eigendur spilavķta aš halda žeim gangandi... žeir žyrftu aš hafa svakalega mikiš traust į fólkinu sem žeir eru aš hafa aš féžśfu.

Eins finnst mér fįrįnlegt aš leyfa spilakassa ķ sjoppum (eša annarsstašar).  Žetta er alltaf afsakaš meš žvķ aš gefa einhvern pening ķ góšgeršarmįl.  En žaš er nįttśrulega alveg ljóst aš žeir sem spila ķ “žessum kössum eru ekki aš gera žaš til žess aš gefa ķ góšgeršarmįl.  Žeir eru aš reyna aš vinna peninga... en tekst žaš nś sjaldnast.

Ég hef sjįlfur kynnst svona spilakössum og veit aš žeir eru algjört spila-vķti . Ég tapaši nś aldrei stórum fjįrmunum en samt slatta mišaš viš aš ég var bara skólastrįkur.

Ég fór į hverjum degi meš kannski 500 - 2000 krónur.  Žegar ég tapaši žį ętlaši ég aš vinna žaš til baka daginn eftir.  En ef ég vann žį var ég meš minni sektarkennd žegar ég eyddi vinningnum daginn eftir.

Ég man aš stęrsti vinningurinn sem ég vann var ca. 25.000.  Hann fór allur daginn eftir og meira til... enda fékk ég peningabragšiš ķ munninn žegar ég fékk kr. 25.000 ķ 50-köllum.

Ég vissi alltaf aš žaš vęru litlar sem engar lķkur į aš ég myndi vinna eitthvaš en žaš var bara tilhugsunin um hvaš žaš yrši ęšislegt ef ég myndi vinna.

...

svo vil ég benda į aš žetta var lögleg starfsemi... spilakassar ķ kringlukrįnni sem ég fór oft ķ.  En ekki var eftirlitiš žar eitthvaš sérstakt.  Ekki kippti neinn sér upp viš žaš aš ég kęmi į hverjum degi... og hvaš žį žvķ aš ég var undir lögaldri.  Žannig aš žetta eru ekki góš rök hjį fótboltastrįkunum.

Hann Bjarki hljómaši reyndar ķ Kastljósinu eins og hann vęri aš reyna aš sannfęra sjįlfan sig ķ leišinni.

summ (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 12:12

6 Smįmynd: Ólöf Ingibjörg Davķšsdóttir

Summ: Žakka žér fyrir aš deila reynslu žinni meš okkur.

Ólöf Ingibjörg Davķšsdóttir, 9.2.2010 kl. 15:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband