Menningaráfall

OfnristÉg er að skrifa stutta ritgerð um menningaráfall mitt með hliðsjón af skema sem lagt var fyrir. Myndin er af ristinni á miðstöðvarofninum sem ég þreif í áföngum inn á milli þess sem ég glímdi við ritgerðarefnið. Þarna er ég búin að hreinsa nokkrar raufar. Alls eru raufarnar á ristinni 544 talsins. Þarf ég nokkuð að segja meira um ritgerðina?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Heidi Strand, 21.10.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Ég keypti MEGA flöskubursta þegar ég flutti inn fyrir ríflega hálfu ári og "burstaði" alla ofnanna hér hjá okkur. Þetta var skítavinna og ekki varð neitt hlýrra. En mér fór að líða betur viku síðar þegar rykið hafði sest í íbúðinni og ég búinn að kaupa nýjan ryksugupoka. Sjálf hreingerningin var ævintýraferð í heimilishald fyrri íbúa.  Ég fann meðal annars: 2 barnasokka og 1 fullorðins, 2 legókubba (einn blár og einn rauður), heila herdeild af kóngulóm og dauðum flugum, lok af einhverri kremtúba, tréprik (fyrir blóm), uppþornuð laufblöð, pensil og óupptekið smokkabréf!

Fjársjóður í lagi eða hitt þó heldur!  

Baldur Gautur Baldursson, 21.10.2008 kl. 14:50

3 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Marta Gunnarsdóttir, 21.10.2008 kl. 22:37

4 Smámynd: Laufey B Waage

Þú átt alla mína samúð. Svona verkefni eru ekki beint í uppáhaldi hjá mér. Vonandi ertu búin að þessu þegar þetta er skrifað.

Laufey B Waage, 25.10.2008 kl. 15:27

5 Smámynd: Laufey B Waage

Ég er að tala um ristina en ekki ritgerðina.

Laufey B Waage, 25.10.2008 kl. 15:28

6 Smámynd: Sylvía

það væri áhugavert að lesa þessa ritgerð hjá þér...enda ég enn í recovery...hehe

Sylvía , 28.10.2008 kl. 11:09

7 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Sylvía, þú ert ekki að missa af miklu. Þetta er hálfgert tjasl svona rétt til að friða kennarann.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 28.10.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband