Hvenær drepur maður mann...

... og hvenær drepur maður ekki mann?

Hvernig borðar maður brauð eða hvernig er brauð borðað? Er þetta ekki sama spurningin?

Hvenær vinnur lögmannsstofa að máli og hvenær vinna lögmenn lögmannsstofunnar að máli?

Jón Gerreksson hefði verið snöggur að benda á klemmuna í þessu máli.


mbl.is Störfuðu ekki sem lögmenn fyrir Baug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér þvær hver hönd aðra og enginn verður hreinn.

Carlos Ferrer (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 20:31

2 identicon

Ég drap ekki mann - bara silfurskottu! Þú grobbaðir þig þessi óskóp yfir góðu veðri. það eru sko 10 + hér, en samt vildi ég fá einn dag í dísí til að auka D-vítamínið í skrokknum.

Til hamingju með að hafa ástina þína hjá þér!

ragnheiður sverrisdóttir (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 11:08

3 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Hvernig sleikir maður umslag og hvernig lokar maður umslagi. Þetta er náttúrulega allt svo illa ruglað og þetta fólk ætti að skammast sín. Heldur það að þetta sé bara allt í gúddí?   Svona skítabrall er vert allrar fyrirlitningar og úthreinsunar. Ég held að aurapúkarnir eigi að halda sig á mottunni. Kannski verður um síðir íslenska samfélagið afdemóníserað í fyllingu tímans. Hver veit?  

Ég set traust mitt á Joly - vorn innkeypta skattrannsóknarkvestor!  

Baldur Gautur Baldursson, 20.3.2009 kl. 07:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband