Ys og þys út af engu?

Hurry-up Crabbie MasterDagurinn í dag hafði fyrirheit um fjölmarga valkosti. Ritgerðarskrifin höfðu vinninginn.

Fyrsti valkosturinn bar yfirskriftina "Jólaföndur 2007" á auglýsingu frá grunnskóla afkvæmisins. Miðað við slíkar fyrirsagnir á öðrum vettvangi þótti mér líklegt að þetta væri keppni. Afkvæmið hafði lítinn áhuga á að vinna titilinn "Herra jólaskraut 2007" og því fórum við hvergi þrátt fyrir að einnig væri boðið upp á jólakaffihús, leikrit um jólaskap og heimsókn jólasveins.

Jólaljós voru tendruð á Ísafirði og í Kópavogi en ég sat það af mér heima.Robert Cenedella Ég las í Mogganum í gær að þegar hefðu borist tilkynningar um 90 tónleika í desember (jólatónleika geri ég ráð fyrir). Appelsínið sem keypt var til heimilisins í gær er jólaappelsín og í ísskápnum stendur jólaléttmjólk. Nú eru jólasveinamyndir á öllum innkaupapokum. Sjálf er ég svo heppin að nota aðeins heilsárundanrennu því einhverra hluta vegna hefur undanrennan alltaf sloppið við markaðssetningartiktúrur.

Hvert stefni ég með þessu? Jú, það er bara fyrsti desember. Aðventan byrjar ekki einu sinni fyrr en á morgun. Þegar strákarnir mínir voru litlir og ætluðu að missa sig í jólatrylling snemma í nóvember (já, þetta byrjaði ekkert seinna fyrir einhverjum árum þó okkur finnist það gerast fyrr með hverju árinu) sagði ég þeim að jólaskreytingar verslana væru til að minna afana og ömmurnar sem ættu barnabörn í útlöndum á að það þyrfti að kaupa gjafirnar núna svo pósturinn hefði tíma til að koma þeim til skila því skipin væru svo lengi að sigla til annarra landa. Þessu var skilningslega svarað með "Jaaá!"

Það liggur sem sagt ekkert á enn. Ég verð þó að játa að seinni partinn í dag var komin ljósasería í stofugluggann okkar. Ég held að það sé Skröggur í mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband