Þytur í laufi

SumargluggiHaustgluggi Haustgluggi 2

 

 

 

 

 

 

Það er von á næturfrosti í nótt og jafnvel örlítilli snjókomu. Þó eru engar líkur á að þann snjó festi. Mér finnst það samt spennandi tilhugsun að hér fari að koma vetur. Fyrir mér er búið að vera langt sumar síðan í ágúst því oft hefur tíðarfarið í haust verið á við meðalsumar og gott betur á Fróni. Ég hef tekið myndir af útsýninu mínu út um herbergisgluggann minn og þannig skráð niður breytingar á flórunni. Fyrsta myndin var tekin í seinni hluta ágúst, sú næsta í fyrstu viku nóvember og sú þriðja í gær. Ég hef satt að segja verið nokkuð spennt fyrir því að sjá hvernig trén líta út undir öllu þessu laufskrúði.

Hér má fylgjast með veðurspánni fyrir mitt póstnúmer 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sést bara til himins þegar laufið er farið.

Snorri Halldórsson (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband